Quick Login


Author Topic: Digital Marketing ของ YouTube Analysis ดูค่าอะไรบ้าง  (Read 36 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline siritidaphon

  • นักโพสร่วมก๊วน
  • **
  • Posts: 115
  • คะแนนรวม: 0
YouTube เป็นเครื่องมือสำคัญที่ธุรกิจออนไลน์กำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ผู้ใช้งานต้องการเสพสื่อประเภทของคลิปวีดีโอ ด้วยความที่วีดีโอมีภาพเคลื่อนไหวและมีเสียงให้ได้ยิน จึงทำให้ผู้รับชมรู้สึกตื่นตาตื่นใจ และรู้สึกเพลิดเพลินเป็นอย่างมาก ในปัจจุบันมีผู้ใช้งาน YouTube ทั่วโลกหลายร้อยล้านคนและผู้ใช้งานเหล่านั้นกลายเป็นลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของธุรกิจในหลายๆ ธุรกิจเช่นเดียวกัน

ทำให้นักธุรกิจออนไลน์หันมาใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มนี้ ในการทำการตลาด ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณา เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์หรือมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นยอดขาย แน่นอนว่าการลงทุน ผู้ลงทุนจะต้องคาดหวังผลตอบแทน แต่ผลตอบแทนนั้นอาจจะเป็นรูปของตัวเงินหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ ของผู้ลงทุน บางธุรกิจเลือกที่จะโฆษณาบน YouTube โดยไม่ได้หวังผลตอบแทนในรูปตัวเงิน แต่เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้แก่แบรนด์ หรือทำให้แบรนด์กลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และเมื่อโฆษณาไปแล้วสิ่งที่ต้องทำต่อมาก็คือ การติดตามหรือการวัดผลความสำเร็จ โดยคุณสามารถใช้เครื่องมือของ YouTube analysis เข้ามาช่วยติดตามการทำงาน ซึ่งข้อมูลที่คุณได้จะทำให้สามารถนำมาวางแผนกลยุทธ์ได้อย่างเหมาะสมนั่นเอง

Digital Marketing กับ Youtube Analysis

YouTube Analysis กลายเป็นเครื่องมือที่ใช้วัดความสำเร็จของวีดีโอ หรือการทำคอนเทนต์ในรูปแบบของวีดีโอ โดยบ่งบอกผลลัพธ์ของวีดีโอในแต่ละรายการ และภาพรวมของ Chanel ใช้สำหรับการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ชม กลุ่มผู้ชมเป้าหมายรวมถึงบอกรายได้ หรือผลตอบแทนที่ได้รับ


Digital Marketing ของ YouTube Analysis ดูค่าอะไรบ้าง ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://mandalasystem.com/blog/th/97/digital-marketing-29102020