Quick Login


Author Topic: วิธีการลดต้นขาแบบสบายๆทำเองได้ง่ายๆ  (Read 228 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline kimindy

  • นักโพสหน้าใหม่
  • Posts: 26
  • คะแนนรวม: 0
สาวๆทั้งหลายรู้วิธีที่จะทำให้เรามีต้นขาที่เรียวสวยหรือไม่ สาวคนไหนยังไม่รู้วิธีลดต้นขา วันนี้ลองมาดูวิธีที่เราจะแนะนำต่อไปนี้นะคะ ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า คนที่ขาใหญ่อาจเกิดจากหลายสาเหตุ บ้างก็เกิดมาจากเกิดจากการบวมน้ำ บ้างก็เกิดจากไขมันอุดตัน ดังนั้นโดยปกตินอกจากจะหาเวลาในการออกกำลังกายแล้ว ยังต้องระวังในการกินอาหารอีกด้วย สาวๆทั้งหลายควรเลือกกินอาหารที่ขับน้ำ เพราะจะช่วยลดอาการบวมต่างๆได้เป็นอย่างดีค่ะ เช่น เลือกกินถั่วแดง เป็นต้นค่ะ

วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการออกกำลังแบบลดต้นขา 6 วิธี มาฝากทุกคนกันค่ะ

1.ท่าถีบจักรยานกลางอากาศ
เพื่อนๆต้องใช้แรงในช่วงเอวในการยกก้นขึ้น ทั้ง2ขาอยู่กลางอากาศ ต้องระวังในเรื่องของการวางมือ เพราะต้องวางแนบกับลำตัว ช่วยหลีกอันตรายที่เกิดจากออกกำลังกายส่วนนี้
2.การเตะขา
ให้เตะขาไปข้างหลังแต่ไม่ควรเตะอย่างเร็วๆ พยายามยืดตัวเองในขณะเตะขาไปจนถึงสะโพกและหยุดประมาณ 5 วินาที ทำประมาณ10-15 ครั้ง วิธีนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้เนื้อในส่วนด้านข้างลดลง แม้แต่ช่วงก้นก็ลดลงด้วย
3.นั่งท่าคุกเข่า
เหมือนการนั่งท่าเทพบุตร คือด้านหน้าขาใหญ่อาจเกิดอาการปวดเล็กน้อย เป็นการออกกำลังลดช่วงเนื้อด้านข้าง,ให้ทำติดต่อกัน 5ครั้ง ครั้งละ1นาที
5.ท่าโค้งธนู
เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อขา ยืดกล้ามเนื้อขาออกไปข้างหน้าและข้างหลัง 15ครั้ง ครั้งละ 10วินาที
นอนหงายบนพื้นมือไว้ในบริเวณกระดูกเชิงกราน แล้วยกขาทั้งสองขึ้นตั้งฉากกับพื้นเท้าชี้ติดบนร่างกายไม่ขยีบขาทั้งสองข้างเปิดเป็นรูปตัว V




 

loading...